Thu nhỏ đầu mũi cánh mũi như thế nào?

Thu nhỏ đầu mũi cánh mũi là gì?

Thu nhỏ đầu mũi cánh mũi bằng phương pháp nào an toàn? Nhiều chị em đã thực sự hiểu về các kỹ thuật thẩm mỹ mũi hiện nay? Cùng nghe lời chia sẻ từ các chuyên gia thẩm mỹ mũi chị em nhé!

Thu gọn đầu mũi là gì?

Thu gọn phần đầu mũi là phương pháp nhằm loại bỏ tình trạng phần đầu mũi to tròn, mũi cà chua cực hiệu quả. Đồng thời, tạo ra phương pháp nâng mũi mới cao đẹp, vùng đầu mũi siêu mảnh nhắn thích hợp cùng những đường nét trên gương mặt.

Phụ thuộc theo tình trạng mũi của quý khách hàng mà thu nhỏ đầu mũi cánh mũi sẽ sử dụng kỹ thuật khác nhau như:

Thu nhỏ đầu mũi cánh mũi - Kỹ thuật thu gọn đầu mũi

  • Với trường hợp vùng đầu mũi to vì những mô mềm

bác sĩ cùng sẽ thực hiện bóc bóc tách khoang mũi lên và giải quyết phần mô mềm vùng da đầu mũi. Tiếp theo, dùng chỉ thẩm mỹ khâu đóng vết mổ để định hình vùng đầu mũi thon gọn, xinh đẹp xắn.

  • Trong trường hợp phần đầu mũi to do sụn

bác sĩ thẩm mỹ sẽ tạo ra những vết mổ nhỏ phía trong khoang mũi và lật nhẹ phần da phần đầu mũi lên. Bằng các dụng cụ chuyên dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ sẽ gọt bớt một phần sụn phần đầu mũi làm cho phần đầu mũi siêu mảnh và gọn hơn. Cuối cùng, bác sĩ thẩm mỹ sử dụng chỉ sinh học để cố định phần trụ mũi hẳn nhiên và tạo dáng đầu mũi như mong muốn.

Tại VIP phẫu thuật thu gọn đầu mũi áp dụng công nghệ nội soi tiên tiến. Nhờ đó, hạn chế tối thiểu phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp tối đa, mũi lành lạnh chỉ sau 1 tuần, không đau, không để lại sẹo.

Xem thêm: Nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền 2020

Thủ thuật thu nhỏ phần cánh mũi là gì?

Thu gọn phần cánh mũi là giải pháp nhằm cải thiện được những khuyến điểm cánh mũi rộng bè, kém duyên… mang lại cho các chị em mũi cao cân đối, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi siêu mảnh xinh đẹp đáng yêu.

Tại Nâng Mũi VIP có 2 kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi cánh mũi thường được dùng gồm:

  • Cắt phần cánh mũi

Dành cho những những quý khách hàng sở hữu phần cánh mũi bè, da cánh mũi quá mỏng

BS sẽ tạo đường mổ ở phía ngoài ngay vị trí cánh mũi má rồi dùng dụng cụ phẫu thuật bỏ đi phần da và sụn phần cánh mũi dư thừa. Cuối dùng, khi hai phần cánh mũi đã cân đối mới sử dụng chỉ chuyên dụng cố định phần cánh mũi lại cho chắc chắn.

  • Cuộn phần cánh mũi

Thích hợp với nhiều bạn sở hữu phần cánh mũi thô bè bè, da và mỡ hai bên cánh mũi dày to.

Cuộn cánh mũi được tiến hành bằng đường mổ nhỏ tại phân chân cánh mũi hai bên, một phần da cánh mũi được giải quyết và cuộn lại vào phía trong. Bác sĩ sẽ dùng chỉ chuyên dụng để kéo và cố định phần cánh mũi, để tạo hình lỗ mũi siêu mảnh xinh đẹp.

Tùy từng khuyết điểm mũi mà BS sẽ ứng dụng kỹ thuật thu gọn cánh mũi thích hợp nhất để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: Chi phí thu gọn cánh mũi 2020

Thu nhỏ đầu mũi cánh mũi có phối hơp được không?

Thu nhỏ đầu mũi cánh mũi có kết hợp được không

Thu nhỏ đầu mũi cánh mũi Thực chất chỉ là một trong những kỹ thuật tạo hình chiếc mũi Ngày nay. Để bỏ đi được mọi từng trường hợp mũi to , bự, đảm bảo sở hữu được hiệu quả mũi cao thanh tú, cánh mũi siêu mảnh xinh, phần đầu mũi thon gọn thì việc kết hợp giữa thu gọn phần đầu mũi và cánh mũi là hoàn toàn sẽ rất cần thiết.

Chú ý là chỉ có bác sĩ mới biết rõ thủ thuật nào phù hợp cùng trường hợp mũi của chị em. Tại Nâng Mũi VIP thu nhỏ đầu mũi cánh mũi thường phối hợp hoàn hảo với nâng phần sóng mũi để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Bằng công nghệ hiện đại bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mũi hiện tại, phác thảo nhiều vị trí cần can thiệp Nhờ vậy sửa lại xác thực từng khuyết điểm mũi mà vẫn bảo đảm quy chuẩn an toàn.

Xem thêm: Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu tại VIP

Phản hồi khách hàng sau lúc tiến hành thu nhỏ đầu mũi cánh mũi tại VIP

Khách hàng sau khi thu nhỏ đầu mũi cánh mũi tại Nâng Mũi VIP

Khách hàng sau khi thu nhỏ đầu mũi cánh mũi tại Nâng Mũi VIP

Qua những thông tin từ bài viết sau đây, nhiều tín đồ đã biết thu nhỏ đầu mũi cánh mũi nhứ thế nào rồi. Và kết quả sau khi kết hợp giữa thu nhỏ vùng đầu mũi và thu gọn phần cánh mũi. Nếu nhiều bạn ước muốn biết cộng với về đa dạng dịch vụ làm dịch vụ khác thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028.6676.2888 hoặc đến được trực tiếp tại 287A, Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận một để được tư vấn kỹ càng hơn

Bình luận về bài viết này