Thu gọn cánh mũi thì lành

Kỹ thuật thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành?

Thu gọn cánh mũi thì lành? Phương pháp chăm sóc giúp nhanh chóng hồi phục như thế nào? Cùng Thẩm Mỹ Viện VIP tìm kiếm câu phản hồi bên dưới bài viết sau đây.

Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành?

thu-gon-canh-mui-bao-lau-thi-lanh (3)

Thời gian bình phục sau khi thu gọn cánh mũi là điều mà phần đông người quan tâm. Vậy thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành? Chúng tôi cùng theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé!

  • Từ hai – 3 ngày thứ 1, vùng mũi của bạn sẽ có triệu chứng hơi sưng nhẹ. Tuy nhiên, đây là hiện tượng hoàn toàn thường ngày khi phẫu thuật can hệ đến dao kéo.
  • Trong khoảng 5 – 7 ngày: vết mổ đã bắt đầu gom lại, lúc này bạn có thể tới bác sĩ tái khám và cắt chỉ.
  • Trong khoảng 7 – 10 ngày: mũi bạn ở quá trình này sẽ đi vào ổn định, đầu mũi thon thả gọn và phục hồi.

Phương pháp chăm sóc sau thu gọn cánh mũi nhanh hồi phục

Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành còn phụ thuộc vào cơ địa và cách thức nghỉ dưỡng vết mổ sau khi nâng rất nhiều. Để Thẩm Mỹ VIP tư vấn thắc mắc thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành của bạn bằng những gợi ý sau.

Vệ sinh mũi đúng phương pháp

Trường hợp, bạn đã tìm kiếm thông tin từ trước, bạn sẽ biết được thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành còn chịu ảnh hưởng bởi việc vệ sinh vết mổ sau lúc nâng sao cho đúng cách. Hãy sử dụng nước muối sinh lý kết hợp cùng tăm bông mềm, nhẹ nhàng rửa vết thương để không gây hiện trạng viêm nhiễm. Bên cạnh đó, bạn nên uống đúng toa thuốc và tái khám định kì theo đề xuất BS.

Thực đơn ăn uống hợp lý

thu-gon-canh-mui-bao-lau-thi-lanh (4)

Bên cạnh đó, bạn cần nên kiêng ăn những thực phẩm dễ gây dị ứng, mưng mủ và gây sẹo như hải sản, đồ nếp, thịt gà, thịt bò, rau muống, rượu bia… Thay vào ấy, hãy uống thật nhiều nước, bổ sung nhiều chất xơ và vitamin C,A,E,B từ trái cây, rau củ để thời gian thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành được rút ngắn.

Chế độ sinh hoạt nghĩ dưỡng khoa học

Quá trình hồi phục của thu gọn cánh mũi diễn ra mau lẹ hơn, nếu bạn có chế độ nghĩ dưỡng khoa học như: ý thức thoải mái, không vận động mạnh, không quan hệ dục tình trong thời gian đầu sau nâng mũi. bên cạnh đó, tránh để vết mổ xúc tiếp cùng khói bụi, ánh sáng mặt trời để vết mổ sau khi lành được trẻ trung tự nhiên, hoàn hảo.

Hi vọng bài viết này của Thẩm Mỹ VIP đã giải đáp được thắc mắc thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành của bạn lâu nay. Để có thểm thông tin đến loại dịch vụ thẩm mỹ chuyên mũi, hãy gọi ngay hotline 028.6676.2888 để được những chuyên gia trả lời và trả lời kĩ hơn.

Không những thế, tại Thẩm Mỹ VIP có nhiều tiết mục khuyến mãi thẩm mỹ và bạn sẽ có dịp làm đẹp cùng giá khuyến mãi. Không những được làm đẹp với giá khuyến mãi, bạn còn có thêm thời cơ nhận quà cực lớn và cực khủng từ chương trình khuyến mãi thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ VIP. Hãy nhanh chóng tay đặt một lịch hẹn làm đẹp cho mình nhé.

Bình luận về bài viết này