Nâng mũi bọc sụn surgiform

Nâng mũi bọc sụn surgiform có những ưu điểm gì?

Mong muốn sở hữu chiếc mũi cao thẳng luôn là niềm ước mơ của nhiều chị em phái đẹp. Chính vì điều này, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp nâng mũi tiên tiến, vì muốn mình được sở hữu chiếc mũi cao thẳng tự nhiên. Do đó, sự xuất hiện của phương pháp nâng mũi bọc sụn surgiform là 1 giải pháp lý tưởng cho mẫu mũi cao thẳng tự nhiên, giải quyết được những nhược điểm của chiếc mũi. Để cụ thể hơn, Thẩm Mỹ Viện VIP mời bạn tham khảo bài viết sau đây nhé

1. Nâng mũi bọc sụn surgiform là gì?

Nâng mũi bọc sụn surgiform

Nâng mũi bọc sụn surgiform là kỹ thuật nâng mũi tái cấu trúc lại toàn bộ chiếc mũi, từ sóng mũi, đầu mũi, trụ mũi cho tới cánh mũi. Thủ thuật này là sự cộng hưởng của sụn tự thân để bọc đầu mũi, sụn surgiform để nâng cao phần sóng mũi và sụn vách ngăn để dựng trụ mũi.

Thủ thuật nâng mũi này sử dụng sụn nhân tạo surgiform , loại sụn cao cấp nhất hiện tại. Loại sụn này được làm từ 100% EPTFE – 1 chất liệu tổng hợp đã được FDA (Hoa Kỳ) kiểm định và cấp phép sử dụng.

2. Điểm mạnh của nâng mũi bọc sụn surgiform

nang-mui-boc-sun-surgiform (3)

Nâng mũi bọc sụn surgiformphương pháp nâng mũi tiên tiến nên sẽ có những ưu điểm vượt trội sau:

+ Khả năng chịu lực tốt và khả năng xoắn cực đại nên sẽ an toàn cho bạn trong trường hợp bị va chạm

+ Chất liệu giống sụn tự thân nên độ tương hợp cùng cơ thể cao

+ Sụn surgiform có độ đàn hồi cao nên sẽ dễ tạo hình dáng cho chiếc mũi

+ Điểm nổi bậc hơn của sụn surgiform là có những lỗ nhỏ kích thước bằng mirco tạo điều kiện cho các mạch máu lưu thông qua lại và bám chặt vào mũi hơn

+ Khắc phục được các nhược điểm của chiếc mũi

+ Tình thẩm mỹ cao và hiệu quả dùng lâu dài

3. Giá nâng mũi sụn surgiform

Nâng mũi bọc sụn surgiform sẽ có giá tiền khác nhau ở mỗi hiện trạng mũi. Trường hợp bạn muốn biết giá cụ thể thì hãy đến ngay Thẩm Mỹ VIP để được phản hồi và báo giá cụ thể cho bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo là tầm giá chung đang áp dụng trong chương trình khuyến mãi thẩm mỹ tại Viện Thẩm Mỹ VIP.

nang-mui-boc-sun-surgiform (10)

4. Nâng mũi bọc sụn surgiform bao lâu thì lành

Thông thường, sau khi nâng mũi bọc sụn surgiform thì từ 7 – 10 ngày là bạn có thể quay trở lại viện để tiến hành cắt chỉ và tháo nẹp mũi. Còn hiện trạng hoàn thiện về cấu trúc mũi thì sẽ mất khoảng 4 – 6 tuần thì dáng mũi sẽ thon mềm và đẹp tự nhiên.

Nâng mũi bọc sụn surgiform

Qua những thông tin sau bạn đã biết kỹ thuật nâng mũi bọc sụn surgiform là gì, ưu điểm và thời kì lành của nâng mũi bọc sụn surgiform là bao lâu rồi. Nếu bạn còn có thêm câu hỏi nào thì hãy liên lạc ngay với Thẩm Mỹ Viện VIP qua số điện thoại 028.6676.2888 hoặc về trực tiếp tại địa chỉ thẩm mỹ 287A Nguyễn Trãi, thị trấn Nguyễn Cư Trinh, quận 1 để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhé.

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này

Chúc bạn có 1 ngày làm việc thật vui vẻ.

Bình luận về bài viết này